Thiết kế nội thất nhà cấp 4, nội thất nhà cấp 4 mái tôn

Nguyễn Hiền
0
Tại sao nội thất nhà cấp 4 mái tôn không được làm đẹp hay nhà cấp 4 mái tôn thường không có nhiều mẫu đẹp. Đó chính là từ suy nghĩ của các bạn và cũng như tôi cũng không phủ nhận đôi khi tôi cũng có suy nghĩ như thế. Suy nghĩ chung của chúng ta là nhà cấp 4 mái tôn ở tạm chúng ta không đầu tư nhiều về tiền bạc vì chỉ để ở một thời gian ngắn rồi chúng ta sửa lại hay làm mới. Và trong thời gian gần đây chúng tôi đã gặp được 1 khách hàng tuy rằng chỉ xây nhà cấp 4 mái tôn nhưng nội thất được đầu tư khá nhiều về nội thất nhà cấp 4 mái tôn và công trình đã đi vào hoàn thiện và bàn giao rồi. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ chụp lại hình ảnh và gửi lại để các bạn có thể tham khảo. Quay trở lại vấn đề các bạn cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái tôn có diện tích là 6x30m và được tận dụng diện tích xây dựng là 6x25m và 5m phía trước nhà được sử dụng làm sân chơi, sân để xe và được thiết kế cho gia chủ tại thị xã Tam Điệp – Ninh Bình. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn này được thiết kế với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp + phòng ăn và khu vực vệ sinh phía sau nhà cùng khu phơi đồ. Phòng vệ sinh được thiết kế tách biệt khu bệt cùng với khu tắm rửa riêng.
Để đi vào chi tiết hơn chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn thông tin của ngôi nhà cùng và chúng ta sẽ xem từng mẫu thiết kế để thấy được nét đẹp của mẫu nội thất nhà cấp 4 mái tôn này
  • Diện tích lô đất: 6x30m
  • Diện tích xây dựng: 6x25m
  • Tổng giá trị dự kiến: 350 triệu
  • Địa điểm xây dựng: Ninh Bình

Mặt bằng nhà cấp 4 NDNC410
Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 mái tôn NDNC410
Đây là phần mặt bằng bố trí nội thất của mẫu nhà cấp 4 mái tôn để các bạn có thể tham khảo cách bố trí nhé. 2 phòng ngủ được bố trí phía sau phòng khách và hành lang được thiết kế khá rộng với khoảng cách là 2m.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái tôn

Phòng khách nhà cấp 4 mái tôn

Tiếp theo chúng ta cùng xem phần thiết kế nội thất phòng khách của nhà cấp 4 mái tôn, do hình ảnh còn rất nhiều và chúng tôi chỉ lựa chọn 1 vài hình ảnh điển hình để các bạn tham khảo thôi nhé
Phòng khách đẹp nhà cấp 4 NDNC410
Phòng khách đẹp nhà cấp 4 NDNC410
Đây là vị trí đứng view từ ngay cạnh cửa chính đi vào chúng ta có thể nhìn thấy phần hành lang và một phần trong bếp. Phần mái tôn sẽ được 1 phần tôn lấy sáng cho hành lang và phía trên chúng ta có thể thiết kế 1 vài các giá treo các giỏ hoa, giỏ lan.
Phòng khách nhà cấp 4 mái tôn NDNC410
Phòng khách nhà cấp 4 mái tôn NDNC410
Vị trí view từ chính cửa sổ, phần tường cửa phòng ngủ được thiết kế 1 bức tranh 3D phong cảnh tự nhiên
Phòng khách nhà cấp 4 NDNC410
Phòng khách nhà cấp 4 NDNC410
Ví trí góc nhìn từ vị trí hành lang, phần trần được sử dụng là trần nhôm, có lẽ tư tưởng của gia chủ là muốn làm nhà kiên cố, chúng tôi muốn tư vấn cho gia chủ sử dụng trần thạch cao để tăng thêm nét đẹp cho căn nhà nhưng gia chủ không ưng ý!

Nội thất hành lang nhà cấp 4 mái tôn

Hành lang nhà cấp 4 NDNC410
Hành lang nhà cấp 4 NDNC410
Phần hành lang được thiết kế khá đơn giản với một vài bức tranh và phào chỉ trang trí mà thôi, ngoài ra đèn chiếu tranh là không thể thiếu
Trang trí tường bên NDNC410
Trang trí tường bên NDNC410
Đây là phần tường giáp với tường nhà hàng xóm, vì là tường 110 nên một phần cột bị lộ ra ngoài, phía trên phần tôn lấy sáng chúng ta treo một vài giỏ hoa mang thiên nhiên đến gần với chúng ta hơn.
Tường phòng ngủ NDNC410
Tường phòng ngủ NDNC410
Phần tường phòng ngủ được thiết kế rất đơn giản không có gì quá cầu kì và phức tạp, tranh treo tường giống như phần tường giáp nhà kia.

Nội thất phòng bếp nhà cấp 4 mái tôn

Phòng bếp nhà cấp 4 mái tôn NDNC410
Phòng bếp nhà cấp 4 mái tôn NDNC410
Bàn ghế ăn phòng bếp là một bộ bàn ghế gỗ 6 ghế đơn giản, phía trên tường treo tranh để giảm bớt sự trống trải cho bức tường cao.
Tủ bếp nhôm kính NDNC410
Tủ bếp nhôm kính NDNC410
Tủ bếp được thiết kế bằng tủ bếp nhôm kính rất đơn giản và tiết kiệm chi phí thi công cho gia chủ

Nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 mái tôn

Nội thất phòng ngủ 1 NDNC410
Nội thất phòng ngủ 1 NDNC410
Đây là phần thiết kế nội thất phòng ngủ 1 được thiết kế đơn giản với tủ quần áo âm tường, 1 bàn làm việc nhỏ và tủ để đồ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 NDNC410
Thiết kế nội thất phòng ngủ 1 NDNC410
Phòng ngủ 1 được thiết kế cho bố mẹ nên được thiết kế đơn giản hơn khá nhiều so với phòng ngủ của 2 cô gái
Nội thất phòng ngủ 2 NDNC410
Nội thất phòng ngủ 2 NDNC410
Đây là phần phòng ngủ 2 được thiết kế dành cho 2 cô gái trong gia đình, về cơ bản cũng được thiết kế đơn giản không có gì quá cầu kì và phức tạp
Phòng ngủ 2 NDNC410
Phòng ngủ 2 NDNC410
Bàn làm việc và giá sách đơn giản để 1 vài cuốn sách cùng tủ để đồ nhỏ trang điểm.
Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu sơ qua cho các bạn 1 mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái tôn để các bạn có thể tham khảo, mẫu thiết kế này đã được thiết kế cách đây hơn 1 năm và bây giờ mới có dịp gửi tới các bạn cùng chúng tôi tham khảo. Nếu các bạn cần thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ tại hà nội xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thiết kế và báo giá nhé.
Kiến%20thức%20chứng%20khoán

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*

[gia]200 tỷ[/gia]

[diachi]Ghềnh Ráng, Qui Nhơn[/diachi]

[dientich]1200m2[/dientich]

[ketcau]
- Chủ đầu tư: Bambo Capital
- Mã cổ phiếu: BCG
- Đánh giá cổ phiểu: Triển vọng 2022-2025
[/ketcau]

[mota] Tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Resort là địa điểm mới hấp dẫn mang đậm nét quyến rũ với bãi biển dài xanh trong ngập tràn ánh nắng. [/mota]


[chitiet]
casamarina

GIỚI THIỆU

Tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Resort là địa điểm mới hấp dẫn mang đậm nét quyến rũ với bãi biển dài xanh trong ngập tràn ánh nắng.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió.

Khu nghỉ dưỡng gồm có 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất và đồi núi. Gồm các loại phòng Deluxe, Luxury, Villa trên đồi và Villa biển. Tất cả phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Khách đến với Casa Resort sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát, hướng nhìn ra biển, cạnh bên là khu vực nhà hàng đã tạo nên một tổ hợp kiến trúc lạ mắt và độc đáo. Bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn. Khu nghỉ dưỡng với hệ thống làng chài bao quanh thích hợp cho loại hình du lịch và nghỉ dưỡng.

casamarina

Khu nghỉ dưỡng Casa Resort còn là điểm đến lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Định, nơi kết hợp hài hòa giữa núi-biển và được mệnh danh là vùng “ đất võ trời văn” của Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Casa Resort Quy Nhơn có 56 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 32 phòng Deluxe, 08 phòng luxury hướng biển, 08 biệt thự đồi hướng biển và 08 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi 43 inches, kết nối WIFI miễn phí, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép và phòng tắm đứng.

Các dịch vụ miễn phí bao gồm:

  • Ăn sáng hằng ngày
  • Phục vụ nước uống khi đến nhận phòng
  • Sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục
  • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê
  • Sử dụng WIFI trong phòng

    [/chitiet]



    To Top