Tăng tốc thành công là tăng tốc thất bại lên gấp đôi

Nguyễn Hiền
0
Hãy chúc mừng mình trước những thành công nhỏ và trước những thất bại lớn. Chìa khóa để thành công chính là hãy thất bại nhiều hơn mức mà người bình thường sẵn lòng đón nhận.
Thất bại biến kẻ thua thành kẻ thắng
Bất kể con đường bạn đi để đến đích thành công và hạnh phúc là như thế nào, bạn sẽ luôn luôn phải vượt qua những chướng ngại và nghịch cảnh. Thêm nữa, bạn sẽ phải trải nghiệm sự thất bại. Tuy nhiên, thất bại nếu biết nhìn đúng cách, có thể có những khía cạnh tích cực của nó.
Bất cứ điều gì có giá trị đều đòi hỏi sự rủi ro, mạo hiểm, và trong hầu như bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc đời, mạo hiểm cũng đều tỷ lệ thuận với phần thưởng. Nói chung, nguy hiểm càng cao, phần thưởng càng lớn.
thất bại
Luôn luôn, không hề có chuyện có thành công mà không có thất bại. Lạ lùng thay, việc hoạch định hàng lô các trở ngại và thất bại có thể làm tăng cơ hội thành công của bạn.
Thất bại có thể là bài học tuyệt vời nhất mà bạn nhận được trong đời. Điều mà tất cả những người thành công có là một thái độ rất tuyệt vời về sự thất bại. Nếu muốn làm người thành công, bạn phải sẵn sàng thua trong một vài trận đánh để chiến thắng cả cuộc chiến.

Sự thật là tất cả những người thành công thật sự đều có óc sáng tạo và đã tính toán những rủi ro, trong sự hy vọng họ sẽ trải nghiệm mức độ thất bại dễ chịu nào đó. Thật vậy, hành trình đến thành công sẽ luôn đòi hỏi phải có khá nhiều thất bại, điều mà trái với suy nghĩ của mọi người, rất tốt cho chúng ta. Chìa khóa để thành công chính là hãy thất bại nhiều hơn mức mà người bình thường sẵn lòng đón nhận. Chỉ là đừng để cho sự thất bại lấp đầy tâm trí của mình giống như phần đông người ta hay như vậy.
Tăng tỷ lệ thất bại lên gấp đôi
Rất có thể bạn sẽ nhận ra cấu trúc này. Thất bại. Thất bại. Thất bại. Thất bại. Thành công! Thất bại. Thất bại. Thất bại. Thành công! Vấn đề là thường thì chúng ta sẽ trải nghiệm khá nhiều thất bại trước khi đạt được thành công. Thật vậy, đường đến thành công được lát bằng rất nhiều thất bại và không có gì khác nữa. Do đó, tăng tỷ lệ thành công lên gấp đôi chính là tăng tỷ lệ thất bại lên gấp đôi.
Sẽ có những lúc mọi chuyện chẳng đi đến đâu cả. Nhưng tất cả đều phải biến mất. Hoàn toàn trái lại. Bạn sẽ học được rất nhiều từ một ngày gặp những vấn nạn và khó khăn lớn, hơn là từ cả một tháng vui vẻ và thoải mái. Hãy chúc mừng mình trước những thành công nhỏ và trước những thất bại lớn.
Tất nhiên, càng thành công lớn bao nhiêu, bạn càng nổi tiếng là có nhiều sai lầm và ngớ ngẩn nhiều bấy nhiêu. Một thất bại làm cho bạn bắt đầu cất bước trên đường dẫn đến thành công; một trăm thất bại mang bạn đến đó. Trên hết, thất bại phải được khắc phục và được đón nhận bằng thái độ hóm hỉnh. Sau khi đã bị mất hết 40.000 đô cho một trong những sáng chế của mình, Mark Twain tuyên bố “Tôi đã trao nó cho một người mà tôi ghét cay ghét đắng từ lâu lẫn cả gia đình anh ta mà tôi rất muốn làm tiêu tùng”.
Đừng hốt hoảng khi một số điều quan trọng diễn ra bất ổn. Nói tóm lại, một cuộc đời không thất bại sẽ chẳng đưa bạn đến được bất cứ nơi nào có giá trị để đến cả - thế nhưng một cuộc đời với rất nhiều thất bại thì sẽ làm được điều đó.
Theo “101 điều thực sự quan trọng mà bạn đã biết nhưng vẫn quên”
 

Kiến%20thức%20chứng%20khoán

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*

[gia]200 tỷ[/gia]

[diachi]Ghềnh Ráng, Qui Nhơn[/diachi]

[dientich]1200m2[/dientich]

[ketcau]
- Chủ đầu tư: Bambo Capital
- Mã cổ phiếu: BCG
- Đánh giá cổ phiểu: Triển vọng 2022-2025
[/ketcau]

[mota] Tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Resort là địa điểm mới hấp dẫn mang đậm nét quyến rũ với bãi biển dài xanh trong ngập tràn ánh nắng. [/mota]


[chitiet]
casamarina

GIỚI THIỆU

Tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Resort là địa điểm mới hấp dẫn mang đậm nét quyến rũ với bãi biển dài xanh trong ngập tràn ánh nắng.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió.

Khu nghỉ dưỡng gồm có 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất và đồi núi. Gồm các loại phòng Deluxe, Luxury, Villa trên đồi và Villa biển. Tất cả phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Khách đến với Casa Resort sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát, hướng nhìn ra biển, cạnh bên là khu vực nhà hàng đã tạo nên một tổ hợp kiến trúc lạ mắt và độc đáo. Bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn. Khu nghỉ dưỡng với hệ thống làng chài bao quanh thích hợp cho loại hình du lịch và nghỉ dưỡng.

casamarina

Khu nghỉ dưỡng Casa Resort còn là điểm đến lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Định, nơi kết hợp hài hòa giữa núi-biển và được mệnh danh là vùng “ đất võ trời văn” của Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Casa Resort Quy Nhơn có 56 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 32 phòng Deluxe, 08 phòng luxury hướng biển, 08 biệt thự đồi hướng biển và 08 biệt thự hướng biển có thể đi trực tiếp ra biển. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, ti vi 43 inches, kết nối WIFI miễn phí, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép và phòng tắm đứng.

Các dịch vụ miễn phí bao gồm:

  • Ăn sáng hằng ngày
  • Phục vụ nước uống khi đến nhận phòng
  • Sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục
  • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và cà phê
  • Sử dụng WIFI trong phòng

    [/chitiet]



    To Top